Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

1 tháng 6, 2010

Món quà bất ngờ nhân ngày 1-6

Tối ngày 1-6, ngày Quốc tế thiếu nhi. Vợ chồng Ninh'blog chở con gái Yến Khanh đi một vòng thành phố chơi. Đi ngang qua một tiệm sữa trên đường thì thấy khá đông người tụ tập ở đây, điều ấn tượng là có hai chú "hươu cao cổ", một đứng ở trong, một đứng bên ngoài để vẫy gọi những trẻ em đang ngồi trên xe máy do người lớn chở chạy ngang. Cũng tò mò, Ninh'blog dừng xe để xem thì hiểu ra là chủ cửa hàng đang tổ chức tặng quà cho thiếu nhi ngày 1-6 do hai "chú hươu cao cổ" đảm trách.

Thấy bé Yến Khanh ngồi trên xe từ xa, một chú hươu vẫy tay ngoắc bé vào, còn chú hươu kia lấy một phần quà mang tặng cho Yến Khanh kèm theo chiếc bong bóng cầm tay xinh xắn. Sẳn có máy chụp ảnh trong túi, Ninh'blog không bỏ qua cơ hội bất ngờ này.

Trong gói quà có một hộp bánh và một bịch kẹo (tất cả đều có nhãn mác, hạn sử dụng hẵn hoi). Bé Yến Khanh nhận được quà bất ngờ này thấy vui lắm!.

Một kiểu quảng cáo tại cửa hàng như vậy theo tôi là rất hiệu quả, gây sự chú ý và ấn tượng tốt đẹp cho phụ huynh, các cháu thiếu nhi.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog