Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

16 tháng 6, 2010

Quà tặng cho thủ môn Đăng Khoa

Với thành tích "hạng nhì" giải bóng đá học sinh Ngô Quyền năm 2010 của lớp 11A4, và với "những gì đã thể hiện trong giải đấu", thủ môn Đăng Khoa đã được HLV trưởng (GV thể dục) gọi vào đội tuyển bóng đá... trường, chuẩn bị cho giải bóng đá các trường THPT của Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh năm 2010 vào đầu năm học tới (giải đấu tổ chức bốn năm một lân).


Thứ ba ngày 15/6/2010 là ngày tập trung đội tuyển bóng đá trường, bắt đầu một kế hoạch tập luyện nghiêm túc. Để động viên tinh thần cho Đăng Khoa, Ba Mẹ quyết định mua tặng con trai một món quà có lẻ là con sẽ thích nhất: Găng tay thủ môn và tấm lót ống quyển.



Con bây giờ sướng nhé, trước kia Ba cũng là thủ môn của đội tuyển bóng đá trường, bao tay kia chỉ là mơ ước vì nhà mình nghèo lắm!. Ba có sáng kiến là mua bao tay vải loại dầy (loại của công nhân) rồi lột tấm gai của vợt bóng bàn, cắt nhỏ ra, may vào bao tay đấy con ạ!


Nhưng Ba Mẹ dặn này "Vui xuân chớ quên nhiệm vụ" con nhé! vì năm học lớp 12 tới là năm học quan trọng nhất trong quãng đời học sinh đấy! 

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Đăng Khoa được nhận quà của ba Ninh nhé! Chúc cả nhà đón năm mới 2013 thật vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em chia sẻ nhé. Bài viết này cũ mang sang blog mới! hj

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog