Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

14 tháng 4, 2011

Đến năm 2020, công chức sống được bằng lương?

Đó là nhận định của bộ trưởng bộ Nội vụ Trần Văn Tuấn tại hội nghị trực tuyến tổng kết thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 – 2010 và chương trình cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020 giữa Chính phủ với 63 tỉnh, thành phố ngày 5.4. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chủ trì hội nghị này.

Ông Tuấn nói rằng, theo chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 – 2010, đến năm 2005, tiền lương của cán bộ, công chức được cải cách cơ bản, trở thành động lực của nền công vụ, bảo đảm cuộc sống của cán bộ, công chức và gia đình. Còn hiện nay, ông Tuấn giải thích: “Công tác cải cách tiền lương triển khai còn chậm, tiền lương chưa thực sự là động lực thúc đẩy cán bộ, công chức thực thi công vụ”. Ngoài ra, chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 – 2010 cũng đề ra mục tiêu là đến năm 2010, đội ngũ cán bộ công chức có số lượng, cơ cấu hợp lý, chuyên nghiệp, hiện đại.


Phát biểu kết luận hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cho biết, trong mười năm qua, diện mạo của nền hành chính nước ta đã có những thay đổi theo hướng tích cực, và chính những thay đổi đó đã góp phần quan trọng vào những thành tựu trong phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. 
(Theo SGTT.VN)

Cô giáo: Anh yêu! điện thoại em sắp hư rồi, anh mua tặng em nay cũng hơn hai năm rồi còn gì?

Thầy giáo: Cố lên em! đến năm 2020 anh sẽ mua tặng em cái iPhone đời mới nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog