Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

8 tháng 5, 2011

Lên lớp 7, con gái Yến Khanh học... chuyên Lý

Đầu năm học này, con gái Yến Khanh đăng kí thi tuyển và đậu vào lớp 6 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (tp Biên Hòa), đây là một ngôi trường đặc thù chuyên đào tạo học sinh giỏi của thành phố, cũng là trường duy nhất trong thành phố phải thi tuyển đầu vào lớp 6 (chỉ tuyển khoảng 120 em lớp 6 mỗi năm).

Cuối học kỳ 2, theo thông báo của nhà trường, học sinh lớp 6 nếu đủ điều kiện về điểm số trong học kì 1, thì có thể chọn cho mình một trong bốn môn chuyên: văn, toán, anh, vật lý để đăng kí thi vào các lớp chuyên ở năm học sau lớp 7. Khá bất ngờ, Yến Khanh lại chọn cho mình môn... vật lý (đúng môn của ba).

Trong năm học này, Yến Khanh và một số bạn trong lớp được ba dạy kèm môn vật lý mỗi tuần sáng chủ nhật tại nhà, Qua những bài giảng về kiến thức cơ bản và chuyên sâu môn vật lý 6. Có điều kiện tiếp xúc các bài thí nghiệm thực hành, niềm đam mê học môn vật lý trong con gái được hình thành, càng ngày Yến Khanh càng yêu thích môn vật lý hơn. 


Trong đợt thi khảo sát ngày 31/3/2011 vừa qua của trường. Yến Khanh đã được vào học lớp chuyên vật lý kể từ năm học sau lớp 7. Con gái mà học chuyên lý kể ra cũng khá vất vả đấy, cần cố gắng thật nhiều trong năm học sau con gái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog