Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

10 tháng 7, 2011

Đẹp lắm những màu áo xanh

"Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn". Đó là thông điệp của chiến dịch ra quân "Tiếp sức mùa thi" của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản HCM các trường Đại học, các nhóm "Thanh niên tình nguyện" tỏa đi các ngả đường, túc trực ở các trường đại học và các địa điểm tổ chức thi, bến xe, bến tàu, ... sẵn sàng trợ giúp, hỗ trợ thí sinh và người nhà đến tp HCM để dự thi các đợt Đại học - Cao đẳng năm 2011, góp phần giúp các thí sinh tự tin hơn trong mùa tuyển sinh là điều hàng ngàn trái tim tình nguyện trẻ đồng vọng.

Mới 6h sáng, tại các địa điểm thi, các bạn sinh viên tiếp sức mùa thi đã có mặt xếp thành hai hàng đón chào thí sinh... Với sự nhiệt tình và đầy trách nhiệm của mình, các thanh niên tình nguyện tham gia tư vấn, giúp đỡ, hỗ trợ thí sinh và người thân tại các hội đồng thi trên địa bàn tp HCM.

Mặc cho cái nắng gắt của trưa hè Sài Gòn, những giọt mồ hôi rơi thành từng dòng trên khuôn mặt của các sinh viên tình nguyện, nhưng họ vẫn tươi cười tiếp sức: Có nhóm nhiều bạn nắm chặt tay nhau thành một hàng dài giữa đường làm "hàng rào phân cách sống" giúp phân luồng làm giảm thiểu tình trạng kẹt xe. Có nhóm tham gia điều tiết giao thông tại các ngã ba, ngã tư gần địa điểm thi cùng với CSGT. Có nhóm đứng ngay trước cổng trường thi để phân phát những suất cơm miễn phí giúp cho những học sinh và phụ huynh khó khăn ấm lòng trong mùa thi. Chia tay các thí sinh, trên môi họ luôn nở nụ cười và chúc các thí sinh thi tốt.

Thay mặt các phụ huynh (và thí sinh) chân thành cảm ơn các cháu nhé! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog