Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

6 tháng 9, 2011

Cuộc hội ngộ bất ngờ!

Sáng ngày 06/9/2011
- Alo, Chào em Ninh, anh đang ở Biên Hòa rồi nè!
- Dạ! em chào anh, anh đang ở đâu? em ra ngay đây!

Được biết anh An (Blog trinhhoaian) và gia đình từ Đức về Việt Nam hai tuần trước, hai anh em điện thoại nhau, anh An hứa sẽ cố gắng sắp xếp đến Biên Hòa thăm gia đình Ninh'blog.

Mặc dù anh em chúng tôi chưa biết mặt, nhưng chúng tôi lại khá thân thiết nhau, thường xuyên đến thăm blog nhau và chia sẻ về vấn đề xã hội, gia đình, ...Vừa thấy mặt nhau ở quán cafe, chúng tôi đã tay bắt mặt mừng nhận ra nhau ngay.

Anh về nước lần này cùng với đại gia đình (bà xã và 4 con: 2 trai, 2 gái). Anh chị thật đẹp đôi, các con anh đều đã lớn và xinh xắn ... giống ba mẹ. Gia đình anh chị thật hạnh phúc! 

Rất tiếc, chúng tôi không có thời gian ngồi nói chuyện được lâu, tôi thì đang bận tiếp đoàn khách ở cơ quan và gia đình anh chị cũng chuẩn bị khởi hành đi Long hải - Vũng Tàu. Chúng tôi hẹn nhau vài hôm nữa khi anh chị trên đường về Sài gòn sẽ gặp lại ở Biên Hòa, uống với nhau vài chai bia (nếu thời gian anh chị sắp xếp được).

Chúc gia đình anh chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc công việc làm ăn của anh chị và các cháu được thuận lợi, may mắn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog