Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

28 tháng 12, 2011

Yến Khanh thử sức với "Chứng chỉ A tiếng Anh"

7 giờ sáng ngày 18/12/2011 tại trường Tiểu học Nguyễn Du (tp Biên Hòa), Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai tổ chức khóa thi Chứng chỉ Quốc gia tiếng Anh. Được sự động viên của cô giáo dạy anh văn lớp 7/4 và ba mẹ nên Yến Khanh cũng đăng kí tham gia thi Chứng chỉ A trong khóa này .

Mặc dù lớp 7 học chuyên Lý nhưng tiếng Anh cũng là một trong những môn học yêu thích. Ngày 05/12/2011 vừa qua, Yến Khanh cũng vượt qua thử thách vòng thi cấp trường Olympic tiếng Anh (IOE). Yến Khanh nói sẽ cố gắng trao dồi thêm tiếng Anh để phấn đấu đạt trình độ B vào năm sau.
Gần tới ngày thi, Yến Khanh cũng khá lo vì lần đầu tiên tham dự, do Chứng chỉ của Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo cấp nên việc tổ chức thi cũng được tổ chức rất nghiêm ngặt, chất lượng (mỗi năm Sở Giáo dục chỉ tổ chức thi 4 khóa trong toàn tỉnh). Theo qui định, các thí sinh phải trãi qua ba bài thi bắt buộc (Mỗi bài thi có thang điểm 10.): Bài thi Đọc hiểu - Viết ; bài thi Nghe hiểu và bài thi Nói.

Kết quả thì Yến Khanh cũng đã vượt qua thử thách với số điểm: 7 + 7 + 8 = 22 điểm, xếp loại Khá. Vậy là em gái Yến Khanh cũng có được Chứng chỉ A giống anh hai Đăng Khoa hồi lớp 7, nhưng anh hai thi... Tin học!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog