Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

10 tháng 2, 2012

Chúc thầy luôn khỏe mạnh


Sáng qua đang làm việc thì điện thoại đổ chuông: 

- A lô! em Ninh hả! chiều mai thứ năm 16 giờ mời hai em về trường dự liên hoan chia tay với mình nha!.

Ninh'blog bần thần ngã người ra ghế. Sao mà nhanh thế nhỉ? Thầy hiệu trưởng Võ Kim Tuyến vẫn còn đang phong độ, trông vẫn trẻ vậy mà nay đến tuổi nghỉ hưu rồi?. Thầy là một trong những hiệu trưởng rất có uy tín trong Ngành Giáo dục được các đồng nghiệp kính mến với hơn 30 năm thâm niên làm hiệu trưởng, ở một ngôi trường THCS Hoàng Dệu mà vợ chồng Ninh'blog đã từng mười mấy năm gắn bó và trưởng thành với nhiều kỉ niệm.



Thấy hiệu trưởng giản dị hiền lành trong cuộc sống nhưng rất năng nổ và quyết đoán trong công việc. Thầy nói chuyện từ tốn, nhẹ nhàng, vừa nói thầy vừa nở nụ cười làm người tiếp xúc cảm thấy rất tự tin và gần gủi. Trong suốt thời gian mười mấy năm được may mắn công tác chung với thầy, tôi chưa từng thấy thầy la mắng cấp dưới hay biểu lộ bực dọc, giận dỗi ai bao giờ ( và cũng vì thế nên các đồng nghiệp cũng rất khó giận được thầy) , thầy luôn thân thiện và gần gủi với giáo viên và kể cả các em học sinh nữa.


Vợ chồng Ninh'blog mang ơn thầy nhiều lắm!. Chúng tôi yêu nhau cũng tại ngôi trường này. Thầy với cương vị thủ trưởng đã tạo nhiều điều kiện để chúng tôi tìm hiểu và đến được với nhau, ngày cưới chúng tôi thầy còn giúp đứng chủ hôn (có lẽ nhờ thế mà vợ chồng Ninh'blog được may mắn và hạnh phúc như ngày nay ). Công tác được 13 năm với thầy thì Ninh'blog được rút về Sở, còn bà xã thì cũng được chuyển về ngôi trường khác gần nhà...




Dù hôm nay thầy phải nói lời chia tay với trường, với đồng nghiệp, với ngành giáo dục, nhưng chúng tôi vẫn mãi luôn nhớ đến thầy, một người thầy nhân hậu đáng kính, vẫn tự hào mỗi khi nhớ lại "mình đã từng có thời gian may mắn công tác tại ngôi trường THCS Hoàng Diệu thân yêu mà thầy Võ Kim Tuyến làm hiệu trưởng..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog