Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

28 tháng 6, 2012

Bất ngờ đạt giải "Gia đình xôm tụ nhất"

Ngày hội Văn hóa – Thể thao gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần III – 2012, do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Bình Dương đăng cai tổ chức đã bế mạc vào chiều 28-6, tại công viên Văn hóa Thanh Lễ (tp Thủ Dầu Một, Bình Dương). 


Sau ba ngày (từ 26 đến 28-6), 72 thí sinh của 18 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam bộ gồm: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu đã trải qua nhiều hoạt động với 4 nội dung thi: văn nghệ (đơn ca, tốp ca), thể thao (nhảy bao bố, chạy tiếp sức, dùng gậy lùa bóng sút cầu môn), kiến thức (cha mẹ con cái hiểu nhau, thuyết trình gia đình hạnh phúc), ẩm thực (nấu món mặn, món tráng miệng) hấp dẫn và sôi nổi. Mỗi nội dung thi BTC sẽ trao một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và ba giải khuyến khích.

Được tham gia ngày hội là một điều vinh dự lớn cho gia đình Ninh'blog. Qua các hoạt động của ngày hội, thành viên các gia đình đã giao lưu học hỏi nhau để góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, có dịp sum vầy bên nhau và cùng vượt qua những phần thi. Kết quả gia đình Ninh'blog đạt ba giải chính thức: Giải ba phần thi kiến thức, giải khuyến khích thể thao, giải khuyến khích ẩm thực và một giải phụ cũng rất dễ thương "Gia đình xôm tụ nhất" trong 18 gia đình do BTC bình chọn.




PHẦN KHAI MẠC

Phần Lễ khai mạc được BTC chủ nhà Bình Dương tổ chức thật long trọng và hoành tráng tại công viên văn hóa Thanh Lễ vào lúc 19g ngày 26/6/2012. Tham dự ngày hội có 18 gia đình tiêu biểu đến từ 6 tỉnh miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu và Đồng Nai.






PHẦN THI VĂN NGHỆ
Tham gia 2 bài: 1 bài tốp ca "Cho con" gồm 4 thành viên và 1 bài đơn ca "Gánh hàng rong", mẹ Thủy hát, ba đàn, Yến Khanh minh họa người mẹ, anh hai Đăng Khoa minh họa người con. Văn nghệ tổ chức chiều ngày 27/6/2012















PHẦN THI THỂ THAO


Phần thi thể thao tổ chức sáng ngày 28/6/2012 gồm 3 nội dung: Nhảy bao bố, chạy tiếp sức 150m và dùng gậy lùa bóng sút cầu môn, tất cả các nội dung bắt buộc các thành viên trong mỗi gia đình đều phải tham gia.











PHẦN THI ẨM THỰC
Mỗi gia đình chế biến và trình bày 2 món cho 10 người ăn: một món mặn và một món tráng miệng (định mức 1.000.000 đồng/ gia đình). Nội dung này tổ chức vào sáng ngày 28/6/2012.














PHẦN THI KIẾN THỨC
Gia đình Ninh'blog dự thi 2 nội dung: Thuyết trình về kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc với đề tài: "Vai trò của cha trong việc giáo dục con cái" do Ninh'blog trình bày và thi kiến thức Cha - Mẹ - Con cái hiểu nhau, mỗi gia đình trả lời 6 câu hỏi của BGK, câu trả lời đúng khi cả 3 thành viên (cha, mẹ, hai con) phải có chung một đáp án trả lời. Phần thi kiến thức tổ chức sáng 27/6/2012






LỄ TỔNG KẾT TRAO GIẢI THƯỞNG










MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC















Nhân dịp ngày hội, Ninh'blog đã ngẫu hứng sáng tác thơ và đọc tặng cho Ban tổ chức và 18 gia đình tham gia 

Chào mừng ngày Hội Gia đình
Mười tám tổ ấm chúng mình nắm tay
Bình Dương hạnh phúc đăng cai
Tây Ninh, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu
Bình Phước - Sáu tỉnh vẫy chào
Tham gia Ngày hội, nhà nào cũng vui

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hi! anh chào em!
      Anh em mình gặp nhau bên này. Chúc em tuần mới vui vẻ nhé!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog