Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

15 tháng 11, 2012

Yến Khanh trang trí báo tường cho lớp

Vừa hoàn thành xong nhiệm vụ tập văn nghệ cho lớp (bài múa vừa thi ngày 11/11 đạt giải nhì), thì chiều ngày 14/11 con gái Yến Khanh lại được giáo viên chủ nhiệm và các bạn lớp 8/4 tin tưởng giao tiếp một nhiệm vụ khác cũng không kém phần quan trọng là... trang trí báo tường của lớp để ngày mai nộp cho trường!

"Tri Ân" là chủ đề báo tường được chọn, tập thể lớp muốn gửi lời biết ơn đến các thầy cô giáo nhập dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Các bài viết thì các bạn trong Ban biên tập đã viết sẳn trên giấy từ mấy ngày trước rồi, giờ thì con gái Yến Khanh tha hồ mà phát huy sở trường hội họa nhé!. Ăn vội bữa cơm chiều là tranh thủ lôi bộ "đồ nghề" ra pha màu để bắt tay vẽ ngay, vậy chứ cũng đến gần 10 giờ đêm thì tờ báo mới trang trí xong, Yến Khanh (và cả nhà) thở phào nhẹ nhõm!

Thấy con gái ngồi trang trí báo tường làm ba nhớ hồi xưa đi học ba cũng vậy, cũng là một tay trang trí báo chủ lực cho lớp, vẽ viết say mê lắm, nắn nót từng tiêu đề, trang trí khung cho từng bài viết. Có lần ba thức trắng cả đêm để cố trang trí cho xong tờ báo tường cho lớp, lần đó được giải nhất toàn trường, kỉ niệm đó giờ còn nhớ mãi...

Ba Mẹ và anh hai Đăng Khoa chúc tờ báo tường của lớp 8/4 có giải nha!

Tới mờ tối thì phần trang trí  chính đã xong


Vẽ thêm cô giáo chủ nhiệm vào nữa cho đẹp 


Tô lại các hoa hồng


Dán bài viết vào tờ báo và ghi tiêu đề


Tờ báo tường của lớp dần được hình thành


4 nhận xét:

  1. Đúng là Yến Khanh có năng khiếu hội họa thật ! anh có cho học vẽ ở đâu không mà YK vẽ đẹp thế ? nhất là vẽ trên giấy khổ to như thế là hơi khó đấy ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không em!, YK thích và vẽ thôi. cô chủ nhiệm và các bạn thấy YK có năng khiếu nên vẽ là cứ giao. mà YK cũng thích nữa.

      Xóa
  2. Ban mình cũng có cô Mai Khanh cùng tên, vui quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ!
      Kính chúc anh chị chiều tối chủ nhật vui vẻ ạ!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog