Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

2 tháng 7, 2008

Cán bộ chử thập đỏ gương mẫu

Chị Nguyễn Ngọc Yến, 56 tuổi, Biên Hòa, 9 năm liền là lao động tiên tiến tại Ban quản lý chợ Biên Hòa. Vừa qua, chị được nhân dân phường Hòa Bình bầu chọn là gia đình mẫu mực, trong đó có phần đóng góp xứng đáng về công tác nhân đạo của chị.
Mặc dù chị Yến còn nhiều khó khăn, chăm sóc con cái, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Ban quản lý (BQL) chợ giao, nhưng chưa bao giờ chị từ chối một công việc nhân đạo trong khu phố, ngoài chợ lớn Biên Hòa hay người qua đường, bất kể ai có tai nạn hoặc bệnh hoạn đột xuất không tiền, chị yến sẵn sàng lo giúp đỡ. Chi hội Chử thập đỏ (CTĐ) BQL chợ mới thành lập 5 năm nay, nhưng năm nào cũng được khen thưởng xứng đáng, Thành hội CTĐ biểu dương. Ở đâu khó khăn nguy hiểm chung quanh chợ đều có chị Yến đến và chăm lo, với tấm lòng chân thành, nụ cười cởi mở, ai gặp chị là quý mến ngay. Từ lòng tin của bà con đối với chị nên chị cùng với anh chị em trong BQL chợ vậ động đến đâu bà con tự giác ủng hộ đến đó, vận động được bao nhiêu tiền, hàng chị đều chăm lo cho công tác xóa đói, giảm nghèo, thăm viếng hội viên ốm đau, cứu giúp người bị nạn, tính ra hàng chục triệu đồng.
Chị Trương Thị Thìn, trưởng BQL chợ khi trao đổi với chúng tôi về chị Yến có khẳng định: "Chị Yến là một cán bộ xông xáo, tích cực, năng động, góp phần đưa phong trào Chi hội CTĐ mạnh lên. Chị Nguyễn Ngọc Yến rất xứng đáng là một cán bộ CTĐ mẫu mực sống đầy tình nghĩa và có tình thương yêu với các gia đinh nghèo khổ.
Đặng Minh Hân (Đăng trong tạp chí nhân đạo, ngày 05/01/1998) 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog