Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

10 tháng 12, 2012

Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen


  Sáng chủ nhật ngày 07/10/2012 tại Hội trường Công an tỉnh Đồng Nai. Công an tỉnh và Hội LHPN tỉnh long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết biểu dương "Gia đình tiêu biểu quản lý, giáo dục con, em không phạm tội và tệ nạn xã hội 5 năm (2008-2012)". Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, Ban giám đốc công an tỉnh, Hội LHPN tỉnh và các huyện, thị xã; đại diện các Sở, ban, ngành của tỉnh.


Nhân dịp này, Giám đốc công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao giấy chứng nhận cho các gia đình đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01, giai đoạn 2008-2012. Gia đình Ninh'blog rất vinh dự được nhận phần thưởng này.
Thành tích hôm nay gia đình mình có được thì công đóng góp của các con không nhỏ. Ba Mẹ mong muốn hai con Đăng Khoa và Yến Khanh hãy cố gắng học tập chăm chỉ, hãy phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để trở thành người công dân tốt, có ích cho xã hội, các con nhé! 



















4 nhận xét:

  1. Công nhận là nhà chú vẫn lung linh và màu mè như xưa, sao modul bài đăng bé xíu thế chú, cái ruột lại to đùng hà, chú vào chỉnh lại độ rộng nha.
    Chúc chú và gia đình buổi tối ấm áp và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi cháu! Chú đang "mò" nhưng chưa được cháu ơi!

      Xóa
  2. Một gia đình hạnh phúc mẫu mực! Chúc mừng!

    Trả lờiXóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog