Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

28 tháng 10, 2009

Hội thi "Thanh niên với môi trường"

Đây là Hội thi "Thanh niên với môi trường", do tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức năm vừa qua. Mục đích Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đội ngũ thanh niên trong việc bảo vệ môi trường. Với vai trò là Bí Thư Chi Đoàn, Đăng Khoa rất nhiệt tình và tích cực trong phong trào của Đoàn trường THPT Ngô Quyền (TP Biên Hòa).


Đây là một sân chơi bổ ích, thu hút 20 đội tham gia (mỗi đội gồm 10 thành viên). Nội dung thi bao gồm: các kiến thức về luật bảo vệ môi trường thông qua hình thức trắc nghiệm, thi thiết kế thời trang và thuyết trình ý tưởng sáng tạo trong công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường.



Không khí hội thi thật khí thế và sôi động với các nội dung phong phú, thiết thực và hấp dẫn từ khi mở đầu Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần hình thành nếp sống văn minh, đồng thời tạo điều kiện cho các ĐVTN trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường và giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống. Qua hội thi nhằm nâng cao chất lượng và đổi mới nội dung công tác tuyên truyền của tổ chức Đoàn, góp phần đẩy mạnh công tác tập hợp đoàn kết thanh niên, xây dựng dựng củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.



2 nhận xét:

  1. Hồi còn học THPT cháu có thiết kế thời trang môi trường cực đẹp hơn của bé Khoa rất nhiều, tiếc là không có ảnh để khoe với chú. Hic...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng tiếc cháu nhỉ! chắc là cháu thiết kế độc đáo lắm đây!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog