Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

26 tháng 12, 2008

Rực rở đêm Lễ hội Biên Hòa - Đồng Nai 310 năm


Đêm 26-12-2008, lễ hội đường phố chào mừng 310 năm Biên Hòa - Đồng Nai (1698 -2008) đã tưng bừng diễn tại công viên bờ sông đường Nguyễn Văn Trị (phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa).

Tên gọi Hương sắc Biên Hòa, lễ hội đường phố mang nét sinh hoạt cộng đồng này hứa hẹn nhiều sôi nổi, nhộn nhịp suốt tối 26-12. Nghệ sĩ ưu tú đạo diễn Giang Mạnh Hà, tổng đạo diễn chương trình cho biết sẽ có 3.000 người thuộc các tầng lớp nhân dân tham gia diễu hành trên các tuyến phố chính.

Đặc biệt, dòng người diễu hành sẽ hóa trang theo những chủ đề khác nhau mang tính kết nối Biên Hòa xưa và nay. Với chủ đề Mở cõi, 310 người sẽ tham gia diễu hành trong trang phục cư dân khai khẩn Biên Hòa năm xưa như lính thú, thương nhân, nông dân, người Hoa. Chủ đề Nguồn lực anh hùng là cuộc biểu dương lực lượng của 1.500 người thuộc các ngành, các giới đã chung tay góp sức xây dựng nên Biên Hòa giàu đẹp như cán bộ công chức, công nhân lao động, lực lượng vũ trang, các tổ chức đoàn thể, các điển hình tiên tiến, nhân dân 26 phường, xã. Chủ đề Hướng đến tương lai là 850 thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong trang phục truyền thống các dân tộc hoặc hóa trang thành những chú rối vui nhộn, những đội cà kheo... tạo nên nét trẻ trung, tưng bừng trên đường phố.












4 nhận xét:

  1. Ảnh tối quá chú ơi. Nhưng ai cũng vui vẻ và tươi tắn quá. Mà bé Khoa diện trang phục dân tộc làm gì thế nhỉ?
    Tối cuối tuần thật hạnh phúc bên gia đình chú nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lễ này năm 2008 lúc tp Biên Hòa kỉ niệm 310 năm, lúc đó Đăng Khoa còn học cấp 3, tham gia cùng các bạn trong trường hóa trang thành các dân tộc để đi diểu hành đó cháu!

      Xóa
  2. Hôm nay blog có nhạc nền nữa, rộn ràng phết chú à. Blog "nhộn" quá. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi cháu! Chú Ninh mò mẩm một hồi, thế là có bài nhạc nền hay! hehe

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog