Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

23 tháng 1, 2011

"Thời trang dân tộc Nùng lớp 12A4" rinh 2 giải thưởng

Từ ngày 20/01/2011 đến 23/1/2011 . Đoàn Thanh niên trường THPT Ngô Quyền tổ chức Hội thi trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam, thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và mừng Xuân Tân Mão 2011.


Mỗi lớp bốc thăm để chọn thể hiện trang phục một dân tộc trong số 54 các dân tộc anh em, mỗi "dân tộc" chọn cử 2 thí sinh để trình diễn gồm 1 nam, 1 nữ. Các đội tự thiết kế trang phục dân tộc độc đáo, tiêu biểu và đặc sắc để tham gia trình diễn. 30 lớp đã hào hứng đăng ký dự thi. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc. Đặc biệt, chương trình đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các Đoàn viên học sinh có cơ hội thể hiện năng lực trình diễn, rèn kỹ năng sống cho học sinh dân tộc. Vì đây là cuộc trình diễn trang phục truyền thống, cho nên, thí sinh không được mặc trang phục cách tân, lai tạp mà phải mặc trang phục gốc. Người dân tộc nào phải mặc đúng trang phục dân tộc ấy! BGK không chấm trang phục đẹp nhất (vì không thể so sánh trang phục dân tộc nào đẹp hơn) mà chấm cách thể hiện trang phục giống nhất, cũng như phong cách thể hiện trang phục ấn tượng, ...



Lớp 12A4 của Đăng Khoa đã bốc thăm phần thể hiện trang phục dân tộc Nùng, xét thấy Đăng Khoa to cao và đặc biệt là có nước da ngâm đen (đen bẩm sinh) hao hao giống, nên các bạn nhất trí cử bạn Đăng Khoa vào vai nam thanh niên dân tộc Nùng. Còn bạn lớp trưởng thì vào vai nữ. 

Tiết mục trình diễn thời trang dân tộc Nùng của lớp 12A4 đã thực sự gây ấn tượng mạnh và được Ban giám khảo hết lòng khen ngợi (BGK sẽ chọn 2 tiết mục để trao giải Ấn tượng), còn các giải chính thức cuộc thi thì do các "khán giả" tham dự trực tiếp tại hội trường bình chọn trên phiếu. Tiết mục này của lớp 12A4 cùng với một số tiết mục khác còn được BTC chọn để "công diễn báo cáo" tại sân trường trong buổi lễ chào cờ sáng thứ hai 24/1/2011 trước toàn thể giáo viên và học sinh.

Kết quả: Thời trang dân tộc Nùng của12A4 được trao tặng 2 giải: 
Giải ấn tượng do Ban giám khảo bình chọn
Giải Khuyến khích do học sinh bình chọn .

Ba Mẹ chúc mừng con trai Đăng Khoa và lớp 12A4 của con nhé!.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog