Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây

15 tháng 3, 2013

Đến công tác tại Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình

Trong hai ngày 15, 16/3/2013 Ninh'blog tham gia cùng đoàn cán bộ quản lý của Ngành GD&ĐT Đồng Nai đến công tác tại Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình (thuộc tỉnh Miền núi Tây Bắc), Chuyến công tác nhằm mục đích trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc thực hiện công tác Phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi. Ông Bùi Trọng Đắc, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cùng các lãnh đạo Phòng Ban chuyên môn và Lãnh đạo Phòng GD&ĐT tp Hòa Bình cùng các chuyên viên đã tiếp Đoàn.

Đoàn công tác còn đến thăm một số trường Mầm non thuộc tp Hòa Bình và huyện Mai Châu.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác

Đoàn cán bộ quản lý Ngành GD&ĐT Đồng Nai

1. À ở ngoài ấy, chú cảm nhận giáo dục thế nào. Và Thái Bình có gì khác với Biên Hòa không chú.
    Chúc chú và gia đình cuối tuần thật vui.

1. Có cái giống, có cái khác cháu à!
      Chú Ninh đang ở tỉnh Hòa Bình. Chúc cháu tối thứ sáu ngủ ngon nhé!

2. chúc hội nghị thành công tốt đẹp. Chúc mừng bạn có chuyến đi hội nghị trao đổi thật lý thú và tràn đầy niềm vui!

1. Cảm ơn bạn nhiều nghen. Chúc bạn tối thứ năm ngủ ngon giấc nhé!

3. À, té ra bạn Ninh là thầy giáo, mình chỉ có đi ngang qua HB mấy lần thôi...
    LB sang thăm, chúc ngủ ngon.

1. Vâng anh. Vợ chồng Ninh'blog đều là nhà giáo. hj

4. Cháu rể con chị gái em làm thanh tra sở giáo dục HN đó anh ơi. Chuyến đi thú vị và bổ ích chứ ạ?

1. SỞ GD HÒa Bình

2. Hi em! Tối qua giao lưu với Sở GD Hòa Bình, anh có gặp mấy anh ở Phòng Thanh Tra Sở, có một em trẻ là CV Phòng Thanh tra tên là Thành hay Hoàng gì đó!
      Ngày thứ bảy vui em nhé!

3. Thế thì đúng rồi đấy ạ. Cậu cháu em tên HOÀNG, vợ nó vừa sinh con đầu lòng đó anh.

4. Hi em! vậy thì đúng thầy Hoàng rồi. hai anh em mới gặp nhau 2 ngày nhưng chơi cũng thân lắm. SGD HB cử thày Hoàng (cùng PGĐ và 1 người nữa) tiếp Đoàn trong 2 ngày luôn. Em Hoàng tính tình dễ thương lắm!

5. Anh ơi, biết tin anh ra Bắc TH sang gặp anh nè. Ảnh anh Ninh với các cháu mẫu giáo trông ngộ nghĩnh và đáng yêu quá. Anh có về công tác với Sở GDĐT Hà Nội không? Nếu anh về thăm trường em thì chấm cho trường em đạt loại xuất sắc anh nhé...Hihi...Chúc anh có chuyến công tác và du lịch vui vẻ.

1. Trên đường về anh có ở HN một đêm, thời gian ngắn quá nên không ghé thăm em được. Hẹn dịp khác em nhé! hj

6. Chào ngày mới! Mến chúc các bạn blog ngày thứ bảy tràn ngập niềm vui, may mắn, hạnh phúc nhé!

7. Em sang thăm anh,chúc anh chị và các cháu có những giây phút nghỉ ngơi cuối tuần thật vui vẻ,hp bên nhau anh nhé

1. Cảm ơn em nè. Mến chúc em và gia đình tối thứ năm thật vui vẻ nhé!

8. MC đi công tác ở xa hai ngày hôm nay, mãi trưa nay mới về nhà, MC sang thăm anh, chúc anh ngày nghỉ cuối tuần nhiều niềm vui, bình an và trọn vẹn hạnh phúc.

1. Cảm ơn bạn nhiều nghen. Chiều thứ năm chúc bạn vui.

9. Cảm ơn các bạn blog ghé thăm, Ninh'blog hiện đang công tác tại huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình). Sáng mai sẽ khởi hành đi Sơn La.
    Mến chúc các bạn tối thứ bảy ngủ ngon giấc nhé!

10. Sau chuyến công tác c tím nghĩ AN sẽ thu thập được nhiều điều bổ ích? Ngày cuối tuần vui và hạnh phúc bên gia đình thương yêu của mình nha AN.

1. Vâng bạn, chuyến đi công tác này khám phá được rất nhiều điều thú vị. hj

11. Đồng Nai chị vừa đến xong ( mùng 2/9)
    Hòa Bình chị chưa đến mong 1 lần thăm

Chúc em chiều chủ nhật bình yên nhé ! (~_~)

1. Dạ! mến chúc chị chiều tối thứ năm vui vẻ, ăn cơm ngon nè!

12. Lâu ngày không gặp , nay có dịp tới thăm thì Ninh lại đi TB rồi . Nhìn ảnh các cô gái thái đẹp quá , Ninh sướng thật đáy, mình thèm quá ha .
    Chúc Chuyến công tác TB đạt nhiều kết quả tốt đẹp nha !

1. Hi anh! anh em mình gặp nhau.
      Mến chúc anh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc nhé!

13. Đi công tác nhiều nơi sướng thật. Nhưng mà không chừng giống như cái vòng:anh ở trong than khổ đòi ra, người khac ở ngoài nói sướng đòi vô hihi

1. Đi công tác nhiều cũng sướng,,, nhưng cũng vất vả lắm em! hjhj

14. Dân Thái Bình cũng dễ thương lắm chú à, cháu thích thức ăn ở Thái Bình lắm, ngon cưỡng hỏng nổi vì hợp với gu cháu...

1. Chú cũng thích vì khẩu vị thât lạ, cũng thật tuyệt...

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng