Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây

27 tháng 8, 2013

Một giấc mơ đẹp

Hôm qua có giấc mơ đẹp: "Ninh'blog thấy mình đi du lịch một mình đến Ả Rập Saudi,  đang đứng chụp ảnh tại một lễ hội thì thấy dân chúng (đa số là phụ nữ) gần đó chạy tới vây quanh... và 15 phút sau, cảnh sát địa phương xuất hiện... và bổng dưng mình bị trục xuất về nước..." hehe!

1. Em bị trục xuất là đúng rồi, anh chàng Ô Mạ đẹp trai thía còn bị huống gì em he he

2. Nhìn hình là biết em đang cô đơn, ở nước họ ko ai uống cà phê 1 mình như thía nên họ trục xuất là phải, chúc mừng em đã trở về nhà an toàn (~_~)

Ngày mới vui khỏe nhé em

1. ko uong mot minh dau co 2 ly ay chu

2. Chị nói em thấy cũng đúng, dù gì cũng được về nhà mà khỏi phải mua vé máy bay chị nhỉ! . hehe

3. Suỵt! nói nhỏ thôi cháu kẻo cô nghe thì chít. hehe

3. Bên đó đang có nhiều rắc rối về chính trị, anh lại đứng chụp hình cạnh người đẹp..... bị trục xuất là nhẹ đó anh........ hihi.........
    Chúc gia đình chiều thứ 3 may mắn, bình yên, hạnh phúc và thành công !

4. Mơ gì mà khôn thế được các em xinh đẹp vây quanh hiiii...may mà họ trục xuất không thì nguy to cho bà xã bạn rồi...

1. Giấc mơ đẹp, hehe
      Ngày thứ sáu vui khỏe bạn hiền nhé!

5. Gì vậy chú Ninh đang mơ mộng à...

6. Cảm ơn các bạn blog ghé thăm, tối thứ ba mến chúc các bạn thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé!

7. Chào ngày mới! Mến chúc các bạn blog ngày thứ tư vui khỏe.

8. Chết rồi, lần sau em đừng đi du lịch nữa nhé ! Lần sau họ ko trục xuất em nữa mà họ cho em nhập quốc tịch luôn em càng buồn vì ko được về thăm quê nữa đấy, bảo trọng nhé em ơi ! (~_~)

ngày mới thứ 4 bình yên em nhé !

1. Woa! nhập tình thì em OK ngay chị ạ! qua đó vài năm rồi bảo lãnh cả nhà qua luôn,. hehe

9. mơ kiểu gì mà bị trục xuất sớm thế... không chờ khám phá nơi miền đất mới xong đã ... tiếc cho một giấc mơ.Hiiiiiiiiiiiiii

1. Toàn mỹ nữ xinh đẹp không à, tiếc quá anh nhỉ! hehe

10. Cảm ơn các bạn blog ghé thăm, tối thứ tư mến chúc các bạn ngủ ngon giấc nhé!

11. Ngày mới sang thăm anh, niềm vui và bình an luôn ở bên gia đình anh nhé

1. Cả ngày nay anh đi công tác về đuối quá em. hj
      Tối thứ năm ngủ ngon em nhé!

12. Cảm ơn các bạn blog ghé thăm, tối thứ năm mến chúc các bạn thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé!

13. Chào ngày mới! Mến chúc các bạn blog ngày thứ sáu vui khỏe nhé!.

14. Chúc gia đình ngày nghỉ lễ nhiều niềm vui, trọn yêu thương và hạnh phúc

1. Cảm ơn em, mến chúc em và gia đình cũng vậy nghen!

15. Em đừng đi nữa nhé ! Ở nhà đón tết độc lập 2/9 cùng gia đình thật ấm áp nha em (~_~)

16. Em sang thăm anh nè! Mấy tháng nay em bận quá nên không thăm anh được, đừng buồn em anh nhe! Em kính chúc anh vui khỏe! Em sẽ trở lại thăm anh. Tối vui anh nhe!

1. Em qua thăm là anh chị vui rùi. mến chúc em và gia đình những ngày nghỉ cuối tuần và nghỉ Lễ 2/9 vui vẻ nhé!

17. Cảm ơn các bạn blog ghé thăm, tối thứ sáu mến chúc các bạn thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé!

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng