Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

7 tháng 10, 2013

Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn sống mãi

Ngày 4/10, Đại tướng đầu tiên, Tổng tư lệnh tối cao Quân đội nhân dân Việt Nam Võ Nguyên Giáp đã trút hơi thở cuối cùng tại Viện quân y 108 (Hà Nội), hưởng dương 102 tuổi. Dẫu biết việc sinh tử là quy luật của tạo hóa nhưng sự ra đi của Đại tướng vẫn để lại sự hụt hẫng, tiếc thương vô hạn không chỉ cho người dân Việt Nam mà còn cho cả những người dân yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới.

Có lẽ sau Bác Hồ, Bác Tôn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp – “người anh cả” của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng là một trong số ít lãnh đạo được người dân gọi bằng hai tiếng kính trọng xen lẫn yêu thương: Bác Giáp. Tượng đài lỗi lạc ấy vẫn sừng sững trong lòng bao thế hệ Việt Nam và bạn bè quốc tế khi trong thời chiến vị tướng tài ba đã kiên cường dẫn dắt toàn dân tộc Việt Nam lập nên những kỳ tích khiến thế giới phải nghiêng mình thì đến lúc hòa bình ông lại tiếp tục trở thành biểu tượng của tinh thần đoàn kết, là hình ảnh kết nối sức mạnh Việt Nam với bạn bè thế giới.


Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi để lại tài sản vô giá, đó là ý chí, văn hóa cách mạng, tinh thần tự lực, chúng ta phải tiếp tục sự nghiệp đó của người để đưa đất nước tiến lên. 

2 nhận xét:

  1. Xin vĩnh biệt người Đại tướng Võ Nguyên Giáp kính yêu !

    Trả lờiXóa
  2. Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người anh cả, người hùng của mọi thời đại em nhỉ ? Bác mất đi để lại vô vàn tình thương cho dân tộc VN, chúc em tuần mới an lành em nhé !

    Trả lờiXóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog